Thông tin thư mục


Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên

  • Đỗ Thị Minh Liên
  • H. : ĐH Sư Phạm, 2017
 Thông tin chi tiết
Mô tả  240tr. ; 17x24 cm 
ISBN   9786045434635
 
Chỉ số phân loại  372.7 
Số định danh  372.7 L300L 
Tóm tắt  Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non. 
Tiêu đề đề mục 

Giáo dục mầm non

 Nơi yêu cầu

3/3

Bản tài liệu sẵn sàng

Thư viện: CDBT--- Kho: Mầm non

MN1700001-MN1700003