Thông tin thư mục
Hà Nam Khánh Giao
- Giáo trình Marketing du lịch / Hà Nam Khánh Giao - Tp.HCM : Tổng hợp TpHCM, 2011
402tr. ; 14x26 cm
rình bày tổng quan về marketing du lịch. Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing. Phân tích hành vi của khách hàng. Chiến thuật marketing trong du lịch: phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, lập kế hoạch marketing, chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác ,chính sách giá, chính sách phân phối, quảng cáo...rình bày tổng quan về marketing du lịch. Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing. Phân tích hành vi của khách hàng. Chiến thuật marketing trong du lịch: phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, lập kế hoạch marketing, chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác ,chính sách giá, chính sách phân phối, quảng cáo...
1.Du lịch 2.Marketing 3.Du Lịch  
338.4 GI-108T
Nơi yêu cầu
1/1
Bản tài liệu sẵn sàng
Thư viện: CDBT--- Kho: TC Văn Hóa---Giá: MVL
MVL.000400