Thông tin thư mục


Giáo trình Marketing du lịch / Hà Nam Khánh Giao

  • Hà Nam Khánh Giao
  • Tp.HCM : Tổng hợp TpHCM, 2011
 Thông tin chi tiết
Mô tả  402tr. ; 14x26 cm 
Chỉ số phân loại  338.4 
Số định danh  338.4 GI-108T 
Tóm tắt  rình bày tổng quan về marketing du lịch. Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing. Phân tích hành vi của khách hàng. Chiến thuật marketing trong du lịch: phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, lập kế hoạch marketing, chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác ,chính sách giá, chính sách phân phối, quảng cáo...rình bày tổng quan về marketing du lịch. Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing. Phân tích hành vi của khách hàng. Chiến thuật marketing trong du lịch: phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, lập kế hoạch marketing, chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác ,chính sách giá, chính sách phân phối, quảng cáo... 
Tiêu đề đề mục 

Du lịch

 Nơi yêu cầu

1/1

Bản tài liệu sẵn sàng

Thư viện: CDBT--- Kho: TC Văn Hóa---Giá: MVL

MVL.000400