Thông tin thư mục
Giáo trình Marketing du lịch / Hà Nam Khánh Giao
- Hà Nam Khánh Giao
- Tp.HCM : Tổng hợp TpHCM, 2011
Thông tin chi tiết
Mô tả
402tr. ; 14x26 cm
Chỉ số phân loại
338.4
Số định danh
338.4 GI-108T
Tóm tắt
rình bày tổng quan về marketing du lịch. Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing. Phân tích hành vi của khách hàng. Chiến thuật marketing trong du lịch: phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, lập kế hoạch marketing, chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác ,chính sách giá, chính sách phân phối, quảng cáo...rình bày tổng quan về marketing du lịch. Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing. Phân tích hành vi của khách hàng. Chiến thuật marketing trong du lịch: phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, lập kế hoạch marketing, chính sách sản phẩm và quan hệ đối tác ,chính sách giá, chính sách phân phối, quảng cáo...
Tiêu đề đề mục
Du lịch
Nơi yêu cầu
1/1
Bản tài liệu sẵn sàng
Thư viện: CDBT--- Kho: TC Văn Hóa---Giá: MVL
MVL.000400